व्हीन्सेंट व्हॅन गॉग

व्हीन्सेंट व्हॅन गॉग
तारवटलेल्या डोळ्यांनी व्हीन्सेंट डोळ्यातील सूर्य
कॅनव्हास वर उतरवीत राहीला
पॅलेटमधे राहीलेला पिवळा रंग
ईथर सारखा तरल
माझ्या डोळ्यात
भूतकाळ साकाळून माझं रक्तही तिथेच गोठलेलं

इथे एक आवाज झाला तर मेंदूला वेदनांचे धुमारे फुटतात
फोटोफोबीया, फोनोफोबीया, ओस्मोफोबीया...
वेदमंत्रासारखे मायग्रेनचे सारे ट्रॅक्सचे मला आठवत राहातात
मी स्तब्ध जसे की मला काहीच समजत उमजत नसते
like a vegetable

व्हीन्सेंट तरीही सूर्य रंगवीत असतो
------------------------------------------------------------------------------------------------
कविता इथेच संपते? एमिली डिकीन्सनच्या ओळी जुळ्या कवितेसारख्या तरीही अस्वस्थ करत असतात
We don't cry- Tim and I,
We are far too grand-
But we bolt the door tight
To prevent a friend-
...
We must die -by and by-
Clergymen say-
Tim-shall-if I -do-
I - too- if-he-
How shall we arrange it-
Tim-was-so-shy?
Take us simultaneous-Lord-
I-"Tim"-and Me!

Comments

Megha said…
sahi.....khupach aavadalya kavita...pan tuzya sagalya kavita chorun vachnyat ji maza hoti ti ashi blogs var vachun nahi yet re....
philadelphia madhlya musium madhe tyacha chaan suryaful aahe....aani rodin cha thinker pan...
Samved said…
हा हा हा..आता काय करशील? मी तर कविता publish केली!!

तुला paintings च्या prints सांगीतल्या होत्या. काय झालं? phone वर बोलुच

-संवेद